TOP 5 website thiết kế sáng tạo nhất năm 2023

 Mỗi năm, thiết kế trang web thay đổi và các xu hướng khác nhau vươn lên dẫn đầu. Hãy tham gia cùng chúng tôi trên một hành trình trong khi chúng tôi xem xét các thiết kế trang web tốt nhất và tệ nhất cho năm 2022.


Có 133.361.676 trang web ở Hoa Kỳ với hơn 252.000 trang web mới được tạo mỗi ngày trên toàn thế giới — hoặc ba trang web mỗi giây .


Vậy làm thế nào để bạn tạo một trang web nổi bật và thu hút sự chú ý của mọi người?


Hãy lắng nghe ý kiến ​​của Mr. Chien, Người sáng lập ARIS Toàn cầu và giám khảo Giải thưởng Webby, trong video dưới đây của chúng tôi khi anh ấy thảo luận về 5 thiết kế trang web tốt nhất năm 2022.


Điều gì tạo nên một thiết kế web tuyệt vời?

Về cơ bản, có năm yếu tố thiết kế chính đảm bảo trang web của bạn sẽ thu hút người dùng, giữ họ trên trang của bạn và dẫn họ đến điểm chuyển đổi, có thể là bán hàng, thu thập email hoặc một số cách tạo khách hàng tiềm năng khác. Hãy xem xét năm điều sau khi thiết kế một trang web:


Khả năng sử dụng — Các trang web cần cung cấp trải nghiệm Người dùng (UX) tuyệt vời và chúng cần phải hoạt động với các giao diện (UI) trực quan và tương tác.

Tính thẩm mỹ — Trang web phải có thiết kế và bảng màu sắc nét, gắn kết và dễ chịu. Bạn có thể đi theo các hướng khác nhau với các thiết kế hiện đại hoặc tối giản hoặc sôi nổi, nhưng nhìn tổng thể phải hấp dẫn. Điều bạn không muốn là hình ảnh tương đương với ‘móng tay trên bảng phấn’.

Điều hướng và Luồng — Các trang web có thể có điều hướng điển hình hoặc truyền thống hoặc điều hướng cực kỳ phức tạp, nhưng nếu nó không dẫn người dùng qua kênh bán hàng đến kết quả cuối cùng mong muốn, thì nó không hoạt động.

Thời gian tải nhanh — Khả năng đáp ứng và tải nhanh trên thiết bị di động rất quan trọng đối với sự thành công của trang web và ngay cả những thiết kế phức tạp nhất cũng cần được tối ưu hóa để đáp ứng các yêu cầu của Google, bao gồm cả Core Web Vitals .

Yếu tố cảm xúc — Thật khó để mô tả cụ thể điều gì tạo nên Yếu tố cảm xúc. Đôi khi, nó siêu kỹ thuật. Đôi khi, nó bùng nổ. Đôi khi, nó tinh tế. Tất cả những gì chúng tôi biết chắc chắn là bạn biết điều đó khi bạn nhìn thấy nó!

5 thiết kế trang web tốt nhất cho năm 2022

prometheusfuels.com

Ồ! Thật là một khởi đầu cho danh sách. Trang web của Prometheus Fuels tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn nhập vai , rất nguyên bản và thực sự thu hút bạn vào sứ mệnh của họ.


Từ phần Anh hùng đầu tiên, bạn tham gia vào một câu chuyện tương tác dẫn bạn đi qua các mục tiêu và công nghệ của họ trong khi bạn cảm thấy như mình đang trên một hành trình tốc độ cao. Điều hướng cực kỳ nguyên bản với các hiệu ứng hoạt hình thu hút trí tưởng tượng của người dùng và dẫn họ đến chương tiếp theo.


Trang web mới này nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt về tính độc đáo và sáng tạo và các nhà thiết kế nhận được danh tiếng cho một công việc ấn tượng.


staratlas.com

Chào mừng đến với MetaVerse! Tự quảng cáo là ‘Trò chơi đại chiến lược’ , trang web của Star Atlas phù hợp với giao diện tổng thể của đoạn giới thiệu, đồng thời cực kỳ hấp dẫn và nhập vai. Trang web cũng thực hiện tốt việc giải thích những gì bạn có thể mong đợi khi bước vào trò chơi MetaVerse này.


Từ thời điểm bạn ‘Nhấp để vào’, bạn sẽ được đưa vào một điều hướng hoang dã đưa bạn vào một cuộc hành trình được kể trong sáu chương thông qua những gì trông giống như các bản vẽ chỉ đạo nghệ thuật cho chính trò chơi. Trên đường đi, có các cổng cung cấp cho bạn nhiều bối cảnh và tín hiệu trực quan hơn, đồng thời giới thiệu trò chơi, nhiệm vụ, nhân vật, tàu vũ trụ và tất cả các khái niệm để khuyến khích bạn chơi trò chơi.


Các nhà thiết kế và phát triển trang web đã thực hiện một công việc tuyệt vời với trang web và đang tạo ra một trò chơi MetaVerse trông không giống những mảnh ghép mà thay vào đó, là một trò chơi điện tử phức tạp.


kodeclubs.com