TOP 10 công ty thiết kế website hàng đầu Việt Nam

 

Cho dù bạn là chủ sở hữu/người đứng đầu, người đứng đầu bộ phận tiếp thị, cộng sự đáng tin cậy hay chủ sở hữu duy nhất, nếu bạn được giao nhiệm vụ cải thiện trang web của công ty mình, thì bạn đều muốn có các giải pháp tốt nhất có thể và cuối cùng, chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp hàng đầu của chúng tôi 10 công ty thiết kế web giúp bạn đi đúng hướng

Nhưng trước tiên, hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn tìm kiếm công ty thiết kế web tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn và giúp bạn hiểu những gì mong đợi. Từ Trải nghiệm người dùng (UX) đến xây dựng thương hiệu, đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), chúng tôi giúp bạn thành thạo những gì một công ty thiết kế web làm và cách bạn có thể tối đa hóa kết quả của mình bằng cách hiểu quy trình.


Công ty thiết kế web là gì?

Công ty hoặc đại lý thiết kế web thường là một nhóm tiếp thị có kinh nghiệm tập hợp thương hiệu, bản sắc và các sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty bạn để tạo một trang web phản ánh các giá trị và dịch vụ của công ty bạn đồng thời đảm bảo trải nghiệm thân thiện với người dùng dẫn đến doanh số bán hàng.


Thiết kế và phát triển trang web thành công cung cấp các yếu tố của kênh bán hàng được mô tả bằng đồ họa theo cách hấp dẫn và gây tò mò cho người dùng/khách truy cập. Sử dụng một công ty thiết kế web có kinh nghiệm sẽ đảm bảo trang web của bạn là một trang web vượt quá mong đợi và thậm chí có thể giành được giải thưởng.


Các loại công ty thiết kế web khác nhau là gì?

Giống như nhiều ngành công nghiệp, có nhiều loại công ty thiết kế web với các cấp độ chuyên môn và tính đặc thù khác nhau. Dưới đây là các loại công ty chính mà bạn có thể gặp phải:


Thiết kế và Xây dựng — Còn được gọi là Dịch vụ Đầy đủ, các công ty này cung cấp toàn bộ dự án từ thiết kế đến mã hóa, xây dựng và phát triển đến SEO và thậm chí làm việc với các công ty về thương hiệu và chiến lược tiếp thị đang diễn ra của họ.

Các công ty chỉ dành cho thiết kế — Các công ty này định hướng thiết kế và tiếp thị và thường làm việc với một nhóm các công ty phát triển được ưu tiên để hoàn thành tầm nhìn của họ. Họ phát triển thiết kế và có hiểu biết thấu đáo về UX/UI, nhưng sau đó cần một nhà phát triển để làm cho nó hoạt động thông qua kiến ​​thức chuyên môn về mã viết.

Các công ty chỉ dành cho phát triển — Đây là những người ‘công nghệ’, lập trình viên, nhà phát triển làm cho trang web hoạt động. Một số hoạt động từ đầu nhưng hầu hết sử dụng nền tảng/trang web lưu trữ tạo trang web nguồn mở, như WordPress và Magento. Các công ty này làm việc với các công ty thiết kế để thực hiện các kế hoạch và ý tưởng của họ.

Các công ty chiến lược nội dung — Các công ty này tập trung chủ yếu vào việc phát triển nội dung cho một trang web, tức là nội dung trang, blog, sách trắng, nghiên cứu điển hình, v.v. và chiến lược phổ biến nội dung đó.

Công cụ Tìm kiếm Tối ưu hóa – Các công ty SEO là chuyên gia trong việc xếp hạng một trang web trên Trang Kết quả của Công cụ Tìm kiếm (SERPs). Thông qua việc sử dụng các kỹ thuật on-page và off-page tinh vi, các công ty SEO có thể đưa một trang web từ ít người biết đến lên trang nhất của Google SERPs trong vòng 6 đến 9 tháng.

Công ty thiết kế trang web đầy đủ dịch vụ hoặc toàn bộ làm gì?

Đối với mục đích của hướng dẫn này, chúng tôi muốn tập trung vào các đại lý thiết kế trang web có đầy đủ dịch vụ vì với tư cách là chủ sở hữu doanh nghiệp hoặc người đứng đầu doanh nghiệp, bạn không muốn phải tìm kiếm xung quanh hoặc mua từng phần một trang web.


Với một công ty thiết kế trang web hàng đầu, bạn làm việc với một nhóm đa ngành để thực hiện những điều sau:

Chiến lược và phát triển thương hiệu

phát triển kế hoạch trang web

Thiết kế, các yếu tố trực quan và chức năng

Tạo nội dung, tiêu đề chính và Kêu gọi hành động

SEO và nghiên cứu từ khóa

Phát triển một trang web đầy đủ chức năng

QA để đảm bảo một trang web nguyên sơ, không có lỗi

Các dịch vụ bổ sung như tiếp thị đang diễn ra, quảng cáo trên mạng xã hội , chiến lược và sáng tạo nội dung, quảng cáo PPC , v.v.

Chi phí của một công ty thiết kế web là bao nhiêu?

Một công ty thiết kế web thường sẽ cung cấp một hoặc nhiều cách để thanh toán cho một dự án. Nó có thể là bất cứ thứ gì từ một khoản phí hàng giờ đến một tỷ lệ cố định, không vượt quá. Dưới đây là một số tùy chọn thanh toán mà bạn có thể gặp phải.

Phí hàng giờ

Giống như tên gọi, loại thu phí này dựa trên số giờ được sử dụng để thiết kế và phát triển trang web của bạn.

Phí cho mỗi dự án

Một số công ty thiết kế web thích làm việc với một khoản phí duy nhất cho mỗi dự án. Hãy coi điều này giống như một bữa tiệc buffet nơi bạn có thể chọn và chọn các thành phần của tổng thể, tức là giả sử bạn muốn viết nội dung của riêng mình – bạn có thể bỏ qua thành phần đó.

Phí dựa trên kết quả

Định giá dựa trên kết quả hoặc dựa trên kết quả phức tạp hơn một chút và liên quan đến ‘giá trị được cảm nhận’ hơn là chi phí.

Một khoản phí cố định

Bằng cách đồng ý với một thỏa thuận phí cố định, bạn loại bỏ phỏng đoán ra khỏi tổng chi phí của mình. Phí cố định là một con số không vượt quá khi cơ quan thiết kế web đồng ý hoàn thành toàn bộ công việc với một mức giá đã định thường với một số lần sửa đổi được xác định trước.


5 LÝ DO ĐỂ THIẾT KẾ WEBSITE

Vậy tại sao lại thuê một công ty thiết kế web đầy đủ dịch vụ thay vì một nhà thầu địa phương hoặc ‘bạn của bạn’?


Lý do #1: Ấn tượng đầu tiên tốt hơn

Khi khách hàng truy cập trang web của bạn, bạn muốn có ấn tượng tốt nhất có thể. Trang web của bạn là một thành phần quan trọng trong kinh doanh ngày nay và nó đại diện cho công ty và thương hiệu của bạn – đừng bỏ qua việc sử dụng những gì tốt nhất.


Lý do #2: Tăng uy tín

Với một trang web được thiết kế và phát triển chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn đã tăng uy tín với khách hàng, nhà cung cấp và đối thủ cạnh tranh mới và tiềm năng.


Lý do #3: Nâng cao trải nghiệm di động

Tại Hoa Kỳ vào năm 2022, hơn 280 triệu người dùng di động đã trực tuyến. Điều quan trọng là làm việc với một công ty hiểu được tầm quan trọng của chức năng di động và xây dựng các trang web hoạt động trong môi trường di động.


Lý do #4: Cải thiện Xếp hạng Công cụ Tìm kiếm

Các công ty thiết kế web trọn gói hiểu về SEO và xây dựng các trang web được tối ưu hóa SEO cho cả trên trang và ngoài trang.


Lý do #5: Vượt trội trong cạnh tranh

Nếu bạn định tạo một trang web mới, tại sao không xây dựng nó lớn hơn và tốt hơn đối thủ cạnh tranh của bạn.


Những dấu hiệu hàng đầu cho thấy bạn cần thuê một công ty thiết kế web

Dưới đây là một số lý do hàng đầu để xem xét sử dụng một công ty thiết kế web đầy đủ dịch vụ:

Bạn cần một sự hiện diện trực tuyến

Trang web của bạn đã cũ và lỗi thời

Trang web của bạn bị đè nặng bởi các liên kết bị hỏng hoặc thiết kế cũ, kém

Bạn cần SEO để cải thiện khả năng hiển thị

Trang web của bạn không phản hồi trên thiết bị di động

Cách chọn công ty thiết kế trang web tốt nhất

Làm thế nào để bạn chọn công ty thiết kế web tốt nhất cho loại trang web bạn cần? Sử dụng công thức đã được chứng minh này:


Bước #1: Xác định loại trang web bạn cần

Có nhiều loại trang web khác nhau thực hiện các nhiệm vụ khác nhau, ví dụ: trang web thương mại điện tử, trang web kinh doanh, trang web sự kiện, trang web dựa trên blog hoặc bài đăng, trang web danh mục đầu tư và trang web thành viên. Hiểu nhu cầu của bạn cho bây giờ và tương lai.


Bước #2: Tạo ngân sách và hiểu giá cả

Điều quan trọng là tạo ngân sách khi bạn biết các loại giá mà bạn thường gặp phải. Giống như bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào, cần phải có ngân sách hoặc hướng dẫn dựa trên mức độ mở rộng của công việc – điều này tốt nhất có thể được trả lời trong cuộc gọi khám phá ban đầu với một công ty thiết kế web.


Bước #3: Kiểm tra dự án và nghiên cứu nổi bật của công ty thiết kế web

Trong quá trình phỏng vấn, điều quan trọng là phải xem xét công việc của cơ quan, bao gồm danh mục các địa điểm và nghiên cứu điển hình của họ.


Bước #4: Hiểu cách công ty thiết kế web xây dựng quy trình và đảm bảo kết quả

Điều này có thể được thực hiện tốt nhất với Yêu cầu Đề xuất (RFP) trong đó bạn yêu cầu những câu trả lời cụ thể này. Sau đó, bạn có thể so sánh các chi tiết cụ thể song song với tất cả các đại lý đã phản hồi.


Trang web của tôi sẽ mất bao lâu để tạo?

Theo HubSpot, thiết kế và phát triển trang web chuyên nghiệp có thể mất từ ​​5 đến 6 tháng . Tuy nhiên, có rất nhiều biến số phụ thuộc vào khung thời gian đó, chẳng hạn như kích thước của trang web, số lượng trang, độ phức tạp của thiết kế và tính tương tác cũng như độ chuyên sâu của SEO, v.v.


10 câu hỏi để hỏi các công ty thiết kế web trước khi thuê một người

Dưới đây là mười câu hỏi tuyệt vời để hỏi các cơ quan thiết kế web tiềm năng. Đảm bảo nhận được câu trả lời thấu đáo cho từng câu hỏi và so sánh giữa các ứng viên của bạn.


Ai sẽ làm việc trong dự án và kinh nghiệm của họ là gì?

Bạn cung cấp dịch vụ thiết kế, phát triển hoặc bổ sung web nào?

Làm thế nào để bạn luôn cập nhật thông tin về các xu hướng mới nhất?

Bạn có thể chia sẻ một số nghiên cứu điển hình thành công và danh mục đầu tư không? Tại sao họ thành công?

Bạn có bất kỳ kinh nghiệm nào trong ngành, thị trường của chúng tôi hoặc giải quyết một vấn đề kinh doanh tương tự không?

Quá trình tổ chức của một dự án thiết kế trang web là gì?

Bạn có kết hợp tối ưu hóa SEO trong các dự án trang web không? Bạn có một chuyên gia trong nhà?

Tần suất bạn sẽ đo lường kết quả và bạn sẽ sử dụng số liệu nào?

Chi phí dịch vụ của bạn là bao nhiêu và chúng tôi có nên tính thêm bất kỳ khoản phí nào không?

Bạn có cung cấp hỗ trợ, bảo trì hoặc lưu trữ dài hạn sau khi trang web hoạt động không?

RFP thiết kế web: Bao gồm những gì & Tại sao nó quan trọng

RFP là một cách tuyệt vời để tiếp cận một dự án lớn và vốn đầu tư như một thiết kế trang web. Nó cho phép bạn lấy thông tin cụ thể từ các công ty thiết kế web quan tâm và cung cấp nền tảng để so sánh song song tất cả giá cả, sự kiện và chi tiết. Nó cũng cung cấp một ‘điểm khởi đầu’ cho các cuộc phỏng vấn và trò chuyện với những người đứng đầu công ty thiết kế web cũng như các bên liên quan của riêng bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên bao gồm các phần chính sau:


Thông tin cơ bản về công ty — Cung cấp lịch sử và thông tin cơ bản về công ty của bạn như một phần giới thiệu về dự án. Điều này cho phép các cơ quan đề xuất có cơ hội tìm hiểu về tổ chức của bạn và các mục tiêu trong tương lai.

Ngoài ra, hãy yêu cầu đưa thông tin cơ bản về công ty của họ vào phần phản hồi của họ. Bằng cách đó, bạn có thể tìm hiểu xem họ đã kinh doanh được bao lâu, quy mô và năng lực của họ cũng như cách họ đã phát triển cùng với công nghệ.

Tổng quan về dự án — Bạn thấy mục tiêu và chiến lược tổng thể của dự án, cũng như các chỉ số hiệu suất chính mà bạn muốn đạt được là gì?

Đối tượng mục tiêu — Bạn đang cố gắng thu hút ai vào trang web của mình? Ngoài khách hàng mới, đó có thể là nhà đầu tư, khách hàng hiện tại, nhà cung cấp, các bên liên quan và người chơi trong ngành.

Phạm vi dự án, Chức năng mới và Sản phẩm bàn giao — Trình bày rõ ràng phạm vi dự án tổng thể và sản phẩm bàn giao của bạn, cộng với bất kỳ chức năng mới nào bạn muốn kết hợp vào trang web, tức là khả năng thương mại điện tử tốt hơn, hình ảnh mới thú vị, tùy chọn điều hướng mượt mà.

Ví dụ về trang web — Đôi khi cách tốt nhất để giải thích những gì bạn nghĩ là cung cấp ví dụ về các trang web khác mà bạn đã xem và thích. Yêu cầu những người được hỏi cung cấp danh mục các trang web thành công đã hoàn thành của họ như một điểm so sánh. Bạn sẽ nhận được các ví dụ về tác phẩm hay nhất của họ để xem và lựa chọn.

Ngân sách — Đây là nơi bạn có thể xác định cấu trúc giá phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.

Dòng thời gian và Hạn chót — Yêu cầu người trả lời xác định dòng thời gian và cung cấp cho bạn ngày bắt đầu và ngày kết thúc.

Công ty thiết kế web chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ gì?

Khi làm việc với các công ty thiết kế web tốt nhất, bạn có thể mong đợi một quy trình toàn diện kỹ lưỡng và đầy đủ. Hãy bắt đầu với quá trình thiết kế và xây dựng thực tế, sau đó kết thúc với một số dịch vụ phụ trợ.


Quy trình đại lý thiết kế web

Khám phá — Giai đoạn khám phá sẽ bao gồm một cái nhìn toàn diện về trang web hiện tại của công ty bạn và khởi đầu xây dựng thương hiệu, cũng như những điều sau:

Tầm nhìn cho trang web mới

Thương hiệu và logo công ty

Văn hóa công ty tổng thể

Khán giả mục tiêu

Đề xuất bán hàng độc đáo

Tiêu chuẩn ngay lập tức – bạn muốn nói gì với khách truy cập trong bảy giây đầu tiên?

Ngôn ngữ chính, tức là, sáng tạo, tương lai, công nghệ

Cuộc đua, cuộc thi

Chiến thuật chuyển đổi khách hàng tiềm năng

chỉ số thành công

Lợi ích của thiết kế web đáp ứng là gì?

Có thể bạn đã nghe nói về ‘thiết kế web đáp ứng’ hoặc ‘đáp ứng di động’ khi nghiên cứu phát triển trang web. Về cơ bản, nó đề cập đến thiết kế và bố cục thích ứng với màn hình của thiết bị đang được sử dụng. Vì vậy, cho dù đó là trên máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại thông minh, trang web sẽ hoạt động chính xác như dự định mà không có hình ảnh chồng chéo hoặc chức năng bị hỏng.


Tại sao nó quan trọng? Bởi vì nó cung cấp những điều sau đây:

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh — Tiếp theo là nghiên cứu đối thủ cạnh tranh của bạn về thiết kế trang web, số lượng khách truy cập không phải trả tiền và từ khóa/SEO thành công. Việc đạt thứ hạng cao hơn đối thủ cạnh tranh tốt nhất của bạn về giao diện của một trang web luôn là điều tốt.

Wireframing và UI/UX Design — Để xây dựng một nền tảng vững chắc, thiết kế trang web trước tiên thường được thực hiện thông qua sơ đồ trang web và wireframe cho phép bạn xem thiết kế và chức năng trước khi nhà phát triển bắt đầu xây dựng trang web. Sau khi thống nhất về luồng và diễn giải, wireframe sẽ chuyển sang giai đoạn thiết kế.

Thiết kế trang web tùy chỉnh, Khái niệm thiết kế trực quan và Sản xuất — Tiếp theo, wireframe được hoàn thiện về mặt hình ảnh, chức năng và cảm nhận tổng thể. Bầu trời là giới hạn (tất nhiên là cùng với ngân sách của bạn). Thiết kế tùy chỉnh cho phép bạn tối ưu hóa màu sắc, hình ảnh và thông điệp để tạo một trang web nắm bắt được cá tính và văn hóa của công ty bạn.

Nhà thiết kế của bạn sẽ xây dựng khái niệm thiết kế và UX/UI để đảm bảo trải nghiệm người dùng mạnh mẽ. Họ sẽ đề xuất những cách thú vị và sáng tạo để hướng dẫn người dùng thông qua trang web đến lần bán hàng cuối cùng. Cuối cùng, bạn sẽ có một nguyên mẫu mạnh mẽ cho trang web cuối cùng của mình.

Nội dung và Viết quảng cáo — Bây giờ là lúc để thêm nội dung. Bạn sẽ làm việc với một người viết quảng cáo có kinh nghiệm để tạo ra thông điệp mà bạn muốn trình bày trong ranh giới của thiết kế. Bản sao được nâng cao bằng cách sử dụng các kỹ thuật SEO chuyển tiếp trong ngành.

Phát triển web — Sau đó, thiết kế hoàn chỉnh sẽ được gửi đến nhóm phát triển web, những người tạo ra trang web và tất cả các chức năng liên quan. Sau khi hoàn thành, bạn và nhóm thực hiện QA mở rộng để đảm bảo trang web đang hoạt động ở mức tối ưu.

Ngoài quy trình thiết kế và phát triển, có ba cân nhắc cần nhớ:

Chiến dịch SEO — Chiến dịch có thể được tạo để làm mới, cập nhật hoặc bắt đầu xếp hạng công cụ tìm kiếm của trang web. Chúng có thể bao gồm nghiên cứu từ khóa, tạo liên kết ngược, làm việc để cải thiện tốc độ và khả năng phản hồi của trang web (thêm về điều đó bên dưới) cũng như các cải tiến về thẻ tiêu đề và mô tả meta của trang cụ thể.

Thiết kế chuyển đổi — Thiết kế kênh bán hàng tập trung vào chuyển đổi trên toàn bộ trang web có thể hoạt động ban đầu nhưng có thể thay đổi theo thời gian. Bạn có thể thêm các sản phẩm hoặc ngành kinh doanh bổ sung yêu cầu công ty thay đổi đường dẫn ban đầu thành một cái gì đó mới và khác biệt. Làm việc với một nhóm thiết kế web am hiểu về thiết kế chuyển đổi có thể giúp trang web của bạn đạt được hiệu quả tổng thể.

Hệ thống quản lý nội dung — Những thay đổi đối với hệ thống quản lý nội dung hoặc ứng dụng trang web của bạn (ví dụ: WordPress, Magento, Shopify) được thực hiện tốt nhất bởi các chuyên gia thực hành, chẳng hạn như nhóm phát triển của một công ty thiết kế web. Mặc dù có những thay đổi và cập nhật nhỏ như đăng blog, v.v., có thể được xử lý nội bộ, việc thay đổi menu, thêm trang và thay đổi luồng điều hướng có thể gây ra sự cố tốt nhất nên tránh.


Lợi ích của thiết kế web chuẩn mobile là gì?

Có thể bạn đã nghe nói về ‘thiết kế web chuẩn mobile’ hoặc ‘đáp ứng di động’ khi nghiên cứu phát triển trang web. Về cơ bản, nó đề cập đến thiết kế và bố cục thích ứng với màn hình của thiết bị đang được sử dụng. Vì vậy, cho dù đó là trên máy tính xách tay, máy tính bảng hay điện thoại thông minh, trang web sẽ hoạt động chính xác như dự định mà không có hình ảnh chồng chéo hoặc chức năng bị hỏng.


Tại sao nó quan trọng? Bởi vì nó cung cấp những điều sau đây:

Nhắm mục tiêu Đối tượng trên thiết bị di động — Như chúng tôi đã trình bày chi tiết ở trên, đối tượng trên thiết bị di động chiếm một lượng lớn người dùng trên internet (trên 60%). Nếu trang web của bạn không tương thích với thiết bị di động, bạn sẽ mất quyền truy cập vào nhóm người dùng/khách hàng tiềm năng khổng lồ này.

Trang web nhanh hơn — Phản hồi nhanh có nghĩa là đảm bảo trang web của bạn hoạt động ở tốc độ cao nhất và bạn không gặp bất kỳ trở ngại nào gây ra hiện tượng chậm khi trang hiển thị.

Phạm vi tiếp cận trên phương tiện truyền thông xã hội — Trang web của bạn có khả năng tiếp cận nhiều người dùng phương tiện truyền thông xã hội hơn khi họ có thể truy cập trang web của bạn một cách dễ dàng và khi đang di chuyển.

Giảm chi phí bảo trì — Bằng cách xây dựng một trang web đáp ứng ngay từ đầu, bạn sẽ giảm đáng kể chi phí bảo trì trong tương lai khi cố gắng khắc phục sự cố hoặc tăng tốc trang web hơn nữa khi công nghệ hoặc thuật toán của Google ra lệnh.

Tránh trùng lặp — Bằng cách tránh trùng lặp các trang và nội dung, bạn duy trì khả năng phản hồi, đồng thời cải thiện SERPs trong Google và các công cụ tìm kiếm khác.

Các phương pháp hay nhất để xây dựng các thiết kế web đáp ứng là gì?

Hãy nhớ rằng, thiết kế cho điện thoại di động có nghĩa là nhận thức được hướng màn hình, tổng diện tích và chức năng trực quan. Bạn muốn làm việc với một công ty thiết kế web hàng đầu hiểu rõ về khả năng đáp ứng và những điều khác nhau ảnh hưởng đến nó. Ví dụ:


1- Thiết kế cho các thiết bị khác nhau — Điện thoại di động không chỉ là một nền tảng khác cho cùng một trang web. Nó yêu cầu thiết kế hoạt động trong môi trường nhỏ hơn, gọn hơn. Đối với điện thoại di động, điều đó có thể có nghĩa là thiết kế cho ngón tay cái.


Ví dụ: điều hướng trên máy tính để bàn thường ở trên cùng, nhưng đối với thiết bị di động, việc đặt nó ở bên dưới sẽ hợp lý hơn vì ngón tay cái không dễ dàng chạm tới đầu màn hình. Ngoài ra, các menu có thể vuốt và CTA có ý nghĩa đối với người dùng di động đã sẵn sàng sử dụng công nghệ đó.


2- Ưu tiên nội dung — Nội dung cần được ưu tiên thành một hệ thống phân cấp rõ ràng cho phép nội dung rộng, nhiều cột dễ dàng thu gọn trên màn hình thiết bị di động với một cột duy nhất.


3- Chất lượng so với Tốc độ — Làm thế nào để bạn quyết định cái nào được ưu tiên? 42% người dùng sẽ rời khỏi một trang web nếu mất hơn ba giây để tải và thời gian phản hồi chậm một giây có thể đồng nghĩa với việc giảm 7% tỷ lệ chuyển đổi.


Mặt khác, nếu bạn không có nội dung chất lượng dễ truy cập trên màn hình di động, bạn có thể mất những khách truy cập khó giành được. Câu trả lời rất đơn giản – bạn cần cả hai!


4- Điều hướng — Điều quan trọng hơn bao giờ hết là đặt thông tin liên quan ở đầu nội dung của bạn, tức là CTA, số điện thoại, thông tin liên hệ. Người dùng di động ít có khả năng cuộn xuống cuối phần nội dung để biết thông tin đó.


5- Kiểu chữ — Các điểm ảnh hiện khác nhau trên các thiết bị khác nhau, vì vậy các nhà thiết kế và nhà phát triển phải làm việc cùng nhau để đạt được đồ họa sắc nét nhất dựa trên kích thước và kiểu phông chữ.


Hiểu rõ hơn về nhóm phát triển web của bạn

Làm việc với một công ty thiết kế web đầy đủ dịch vụ có nghĩa là bạn sẽ có thể thu hút nhiều chuyên gia khác nhau tạo nên nhóm thiết kế của bạn, bao gồm:


Nhà phân tích yêu cầu — Tại cuộc họp đầu tiên, bạn sẽ làm việc với một nhà phân tích yêu cầu, người sẽ đánh giá dự án tổng thể và cần chỉ định nhóm nhà thiết kế và nhà phát triển tốt nhất cho trang web mới. Người này cũng có thể là người quản lý dự án của bạn.

Người quản lý dự án — Chịu trách nhiệm tổ chức, lập ngân sách, lên lịch và thực hiện các trang web từ đầu đến cuối, người quản lý dự án là nhân tố chính trong toàn bộ dự án và điều phối các nỗ lực từ thiết kế, phát triển đến QA.

Nhà thiết kế UI/UX — Quảng cáo chịu trách nhiệm thiết kế trang web của bạn về chức năng, trải nghiệm người dùng và tính thẩm mỹ tổng thể bằng cách sử dụng các giao thức UI/UX mới nhất. Giao diện, cảm nhận và tiếng nói của trang web mới của bạn bắt đầu từ đây.

Nhà phát triển web / Lập trình viên — Chuyên gia về mã và công nghệ, người diễn giải thiết kế cuối cùng của bạn thành một trang web hoạt động hoàn chỉnh với tất cả chuông và còi theo quy định. Đây là người đảm bảo trang web mới của bạn hoàn toàn đáp ứng và có khả năng đáp ứng/vượt quá các nguyên tắc nghiêm ngặt do thuật toán tìm kiếm của Google đặt ra về tốc độ và các yếu tố quan trọng khác.

Kỹ sư QA — Sau khi mọi thứ hoàn tất, Kỹ sư QA chịu trách nhiệm ‘chạy thử’ trang web và đảm bảo mọi thứ đều hoạt động, bao gồm tất cả các liên kết và CTA, tất cả các chức năng thương mại điện tử và mọi ứng dụng thu tiền.

Chiến lược tiếp thị — Với quyền truy cập vào trang web và chiến lược nội dung của bạn, chiến lược gia tiếp thị lập kế hoạch và thực hiện việc ra mắt tổng thể, có thể bao gồm phương tiện truyền thông xã hội và hỗ trợ qua email.

Người viết nội dung — Người viết nội dung hợp tác chặt chẽ với bạn để phát triển nội dung cho các trang và bài đăng trên trang web của bạn bằng cách sử dụng các từ khóa được tối ưu hóa và các phương pháp hay nhất về SEO để đảm bảo mức độ hiển thị tối đa. Giống như kết cấu trực quan được cung cấp thông qua thiết kế, việc tạo nội dung có thể làm sáng tỏ văn hóa và giá trị của công ty cũng như doanh số bán hàng và tạo khách hàng tiềm năng thông qua ngôn ngữ.

Chuyên gia SEO — Xây dựng một trang web là điều tuyệt vời, nhưng bạn cũng muốn được tìm thấy! Chuyên gia SEO là người chịu trách nhiệm về các khía cạnh SEO trên trang và ngoài trang để đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa hoàn toàn để có kết quả SERP tốt nhất có thể.

10 công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam

Vì vậy, bây giờ chúng tôi đã hướng dẫn bạn quy trình tìm kiếm những gì và những gì bạn sẽ cần, đây là 10 công ty thiết kế web hàng đầu ở Hoa Kỳ theo báo cáo của WebDesignRankings.com .

Aris Technology – Và ARIS toàn cầu – Từ 2017 Sơn La, Việt Nam

7dev.vn – Từ 2018 TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Digital Silk

Lounge Lizard – Best of Breed Since 1998 — New York, NY, Washington, DC, and Nashville, TN

WebFX — Harrisburg, PA

Intechnic — Chicago, IL

Company 119 — Chardon, OH

The Creative Momentum — Alpharetta, GA

Higher Visibility — Memphis, TN

Mightybytes — Chicago, IL

Blue Fountain Media — New York, NY and Chicago, IL

SmartSites Digital Marketing Agency — Jersey City, NJ

AMR Softec — Located in Mohali, Punjab, India with offices in the US

Lựa chọn các công ty thiết kế web tốt nhất

Mặc dù có nhiều công ty thiết kế web để lựa chọn, nhưng doanh nghiệp của bạn yêu cầu bạn phải chọn một công ty đầu ngành có kinh nghiệm, chuyên môn và mã lực sáng tạo để làm cho trang web mới của bạn tỏa sáng.

Từ quá trình giới thiệu ban đầu cho đến đánh giá QA cuối cùng, một công ty thiết kế web đầy đủ dịch vụ sẽ sử dụng các phương pháp hay nhất để thiết kế và xây dựng hình ảnh đại diện hàng đầu cho doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Mặc dù chúng tôi đã chia sẻ một số câu hỏi chính cần đặt ra trong quy trình RFP của bạn, nhưng đừng quên điều tra các nghiên cứu điển hình và danh mục đầu tư, đánh giá trực tuyến và giải thưởng hoặc chứng nhận của họ.

Trong lĩnh vực cạnh tranh cao này, sự siêng năng của bạn sẽ được đền đáp bằng một trang web có hiệu quả trong nhiều năm tới.

Hãy chắc chắn xem qua công việc của chúng tôi khi bạn ở đây. Chúng tôi muốn đề xuất các dịch vụ thiết kế web cho công ty của bạn – chỉ cần liên hệ với chúng tôi.