Cách để có được khách hàng tiềm năng năm 2023?

 Nhóm khách hàng tiềm năng là những khách hàng thực sự cần sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn, họ muốn sở hữu sản phẩm/dịch vụ đó và có đủ khả năng về tài chính để ra quyết định mua hàng.

Một khách hàng tiềm năng tuy mang rất ít giá trị trước mắt, nhưng về lâu dài, họ lại mang đến vô vàn giá trị mà bạn không ngờ đến. Điều này đồng nghĩa, nếu không có khách hàng nói chung và khách hàng tiềm năng nói riêng thì doanh nghiệp bạn không thể kinh doanh được.


Khách hàng là gì?

Có câu nói nổi tiếng rằng “Hài kịch sẽ chuyển sang bi kịch nếu không bán được vé”. Nếu bạn tạo ra được sản phẩm nhưng không ai mua, không bán được hàng thì bạn đã rơi vào tình thế không mấy vui vẻ. Khách hàng là những cá nhân hay tổ chức mà doanh nghiệp đang hướng các nỗ lực Marketing vào. Họ là người có điều kiện ra quyết định mua sắm vì thể khách hàng là những cá nhân hay tổ chức mà các doanh nghiệp đang marketing hướng tới. Họ là người ra quyết định mua hàng hóa hoặc dịch vụ của công ty, doanh nghiệp và là người hưởng những đặc tính chất lượng của sản phẩm – dịch vụ.


Khách hàng có quan trọng không?

Trong các yếu tố: Sản phẩm dịch vụ, khách hàng, nhà phân phối thì khách hàng rất quan trọng. Lấy khách hàng làm trung tâm thúc đẩy lòng trung thành, tin tưởng và sự hài lòng của khách hàng. Khi khách hàng hài lòng, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu các chủ thể cho người khác, các chủ thể đó cũng sẽ có thêm nhiều khách hàng. Doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm sẽ làm nhiều hơn nói, mang đến trải nghiệm tích cực cho khách hàng trước, trong và sau khi mua sắm. Từ đó tạo thiện cảm, thu hút khách hàng quay trở lại mua sắm, tăng doanh thu và lợi nhuận bằng tập khách hàng trung thành.


Làm sao để có khách hàng tiềm năng?

Làm thế nào để có khách hàng trung thành?